Home » » Top 3 đồng hồ nam dây da đẹp tại thị trường Việt

Top 3 đồng hồ nam dây da đẹp tại thị trường Việt

Written By Unknown on Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017 | tháng 8 22, 2017

Hãy tạm quên những  mẫu đồng hồ dây kim loại nặng nề và khám phá những mẫu đồng hồ dây da mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn dưới đây nhé. Ba mẫu đồng hồ dây da được đón đầu thị trường Việt hiện nay phải kể đến đồng hồ Raymond Weil mặt vuông, đồng hồ Richard Mille, đồng hồ Thụy Sỹ hiệu Tissot.

 Nhiều người trẻ có xu hướng lựa chọn chất liệu dây da cho chiếc đồng hồ của mình bởi những ưu điểm dễ thấy của dây da đó là khá nhẹ và bền, dễ dàng thay dây khi muốn.  Sở hữu chiếc dây da cho chiếc đồng hồ người đeo chúng thường có cảm giác bó sát và thoải mái cho người đeo, đồng thời tạo sự trẻ trung, năng động khi lên tay.

Đồng hồ dây da nét đẹp quý phái

>>>Xem thêm  mức giá hãng đồng hồ Vacheron Constantin

Theo phong cách cổ điển thì những chất liệu dây da thường được sử dụng cho những chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển. Đồng hồ Raymond Weil mặt vuông là thiết kế điển hình cho phong thái này, tuy là đồng hồ mang phong cách cổ điển nhưng những mẫu đồng hồ Raymond Weil mặt vuông lại khá mới mẻ với xu hướng thời trang hiện nay.

Đồng hồ dây da nét đẹp quý phái

Với thiết kế mặt vuông khác biệt vẻ đẹp nam tính sẽ được tăng lên rất nhiều so với thiết kế mặt tròn truyền thống, với những chiếc đồng hồ thiết kế mặt vuông người ta thường sử dụng những dây da có kích thước bản lớn và chất liệu dây da trơn để hài hòa với kích thước mặt vuông. Tuy nhiên với thiết kế mặt vuông nhưng đây vẫn là chiếc  đồng hồ nam mỏng.

Đồng hồ Richard Mille

Qủa thật phải thừa nhận rằng, việc tạo ra một chiếc đồng hồ với mục đích không phải để xem giờ là một quyết định vô cùng táo bạo. 

Đồng hồ Richard Mille dây da

Chiếc  đồng hồ Richard Mille dây da  sẽ càng khiến người sở hữu nó thêm nét đẳng cấp bởi những dây da với đặc tính mềm mại sẽ có tác dụng hài hòa thiết kế bộ máy khổng lồ  thô cứng. Một chiếc Richard Mille sẽ là mật mã thành công của giới thượng lưu. Bên cạnh những mẫu đồng hồ Richard Mille, những mẫu đồng hồ Richard Mille nữ cũng được thiết kế với chất liệu da tạo nét sang trọng và mềm mại.

Đồng hồ Richard Mille dây da

Đồng hồ hiệu Tissot
Đồng hồ Thuỵ Sỹ hiệu Tissot là một trong những thiết kế phổ biến với người yêu thích đồng hồ Việt bởi so với mức giá những đồng hồ Richard Mille hay  đồng hồ Raymond Weil, thì đồng hồ Tissot có mức giá dễ chịu hơn nhiều. Đa số những mẫu đồng hồ dây da đều được thiết kế theo kiểu dáng dây da trơn bởi tính tránh được bụi bẩn của chúng khá cao, và giá cũng rẻ hơn những loại da khác.

Đồng hồ Tissot dây da

Một chiếc đồng hồ nam dây da đẹp là sự kết hợp phù hợp với thiết kế đồng hồ, những chiếc đồng hồ có kích thước mặt kính lớn nên sử dụng dây bản to, với những thiết kế bản nhỏ bạn nên chọn dây da dạng mỏng và chất liệu bóng để chiếc đồng hồ được nổi bật.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét