Home » » Top 3 đồng hồ đẹp nhất Moonwatch khiến bạn mê

Top 3 đồng hồ đẹp nhất Moonwatch khiến bạn mê

Written By két sắt phát tài on Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017 | tháng 7 23, 2017

Top đồng hồ Thụy Sỹ đẹp nhất Moonwatch khiến bạn mê mẩn về vẻ thiết kế bề ngoài cũng như chất lượng bên trong những chiếc đồng hồ này.

1. Arnold & Son – HM Perpetual Moon



Một trong những thương hiệu gây ngạc nhiên cho tôi nhiều nhất trong năm nay là Arnold & Son, với bộ sưu tập đồng hồ cổ điển đẹp mắt phù hợp với một quý ông ở tuổi 70 cũng như một nhà điều hành trẻ ở tuổi ba mươi của mình. Đĩa mặt trăng trên HM Perpetual Moon tương đối lớn và cho phép Arnold & Son đặt Mặt trăng rất to. Mặt trăng trên đĩa mặt trăng được chạm khắc bằng tay và được làm từ bạc hoặc vàng, tùy thuộc vào phiên bản bạn chọn.

Xem thêm đồng hồ Wenger Thụy Sỹ giá rẻ https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/

2. Jaeger-LeCoultre Master Calendar




Mặc dù tên của chiếc đồng hồ này không cho thấy ngay sự hiện diện của một biến thể trong giai đoạn Mặt Trăng, nhưng sự hòa nhập của nó có ý nghĩa, vì chúng ta đã xây dựng lịch của chúng ta quanh mặt trăng. Lịch Thạc sĩ Jaeger-LeCoultre có chỉ báo mặt trăng tuyệt đẹp vào lúc 6 giờ, một phần của sự phức tạp lịch của đồng hồ. Đồng hồ này bao gồm các chỉ số ngày, tháng và tháng ngoài mặt trăng. Đây là một đồng hồ rất phẳng, với đường kính thanh lịch chỉ 39 mm.

3. Patek Philippe Nautilus 5726/1A




Làm thế nào thương hiệu đồng hồ hàng hiệu chính hãng Patek Philippe đến với số tham chiếu của nó vẫn là một bí ẩn lớn, nhưng có một điều chắc chắn: Nautilus Ref. 5726 / 1A là một chiếc đồng hồ mặt trăng cực kỳ thể thao! Giống như Jaeger-LeCoulte Master Calendar, nó cũng có các chỉ số ngày, tháng, và tháng. Dòng sản phẩm Calibre 324 của Patek làm cơ sở cho những tính năng bổ sung này. Mẫu này đã được giới thiệu vào năm 2012 như là một bổ sung cho dòng sản phẩm đầy ấn tượng của Patek của đồng hồ Nautilus. Tìm hiểu thêm về những mẫu Patek Philippe 5726 / 1A mới này có thể tìm thấy tại Fratellowatches.


SHARE

3 nhận xét :

  1. đẹp quá mà không biết giá cả thế nào ạ?
    check it out thi công bể bơi

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp và sang trọng quá, không biết bao h mới có thể mua được nhỉ ^^
    oản Tài Lộc nghệ thuật

    Trả lờiXóa