Home » » Đồng hồ nam dây thép thiết kế nào đặc sắc

Đồng hồ nam dây thép thiết kế nào đặc sắc

Written By Unknown on Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017 | tháng 8 30, 2017

Nếu như những cô nàng thích ở hữu những chiếc đồng hồ dây da thì những chàng trai thường thích sở hữu những thiết kế đồng hồ dây thép, vậy đâu là thiết kế đáng cho quý ông lựa chọn hiện nay.

Đồng hồ nam dây thép AeroWatch

Đi kèm những chiếc đồng hồ là những chất liệu dây đeo khác nhau, trong đó đồng hồ nam dây thép là mẫu được nhiều người lựa chọn, vậy mẫu nào là mẫu đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu đồng hồ nam dây thép có mức giá khá ưu Việt hiện nay. Đó là thương hiệu đồng hồ AeroWatch, đây là thương hiệu đồng hồ có những thiết kế đồng hồ khá trang nhã và đa dạng với mẫu mã phong phú, có nhiều phân khúc giá cho sự lựa chọn của người dùng. 
Những bài viết liên quan có thể bạn quan tâm:
Thiết kế của AeroWatch chủ yếu là đồng hồ nam dây thép.  Những thương hiệu đồng hồ cao cấp đều sử dụng thép không gỉ tiêu chuẩn quốc tế 316 hoặc 914L tạo thành những mắt xích nhỏ tạo đường nét tinh tế chính vì được làm thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Liên kết trong dây đeo thường là chân hoặc ốc vít, hoặc kết hợp cả hai. AeroWatch không sử dụng thiết kế Milanese cho dòng đồng hồ nam mà chủ yếu sử dụng kiểu dáng engineer, president, jubilee, oyster, oyster.

Đồng hồ nam dây thép AeroWatch

Có sự gia công khá tỉ mỉ, dây thép của những chiếc đồng hồ nam chính hãng AeroWatch đều được mạ PVD màu sắc nguyên bản, hoặc pha vàng rose, màu sắc của nó luôn đồng màu với vỏ đồng hồ. Những  chi tiết hình khối chiếc đồng hồ dây thép khắc họa sắc nét tạo vẻ khỏe khoắn cho người đeo.  So với những mẫu đồng hồ dây da thì những chiếc đồng hồ dây thép có tính ứng dụng cao hơn với ưu điểm chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, khối lượng dây lớn hơn khiến tổng trọng lượng đồng hồ cao hơn rất nhiều so với các loại dây khác. 


Đồng hồ Aerowatch



Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:
Những chiếc đồng hồ dây thép sẽ thích hợp dùng trong những buổi họp, hay tiệc xã giao cần sự mạnh mẽ, độc lập nhưng không quá lấn át phô trương. Chiếc đồng hồ dây thép đeo trên tay sẽ khiến hình tượng của bạn trở nên đáng tin cậy và thuyết phục hơn trong mắt người nhìn. Tạo cảm giác chắc chắn cho người đeo.



SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét