Home » » Đồng hồ Movado và những chi tiết sắc nét

Đồng hồ Movado và những chi tiết sắc nét

Written By Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017 | tháng 8 29, 2017

Movado từ lâu đã là cái tên nổi tiếng của đồng hồ Thụy Sỹ được nhiều người biết đến, đây thuộc dòng đồng hồ tầm trung. Nhưng trong thương hiệu này có khá nhiều điều thú vị đang chờ người yêu thích khám phá.

Đồng hồ Movado Thiết kế Mỹ chất lượng Thụy Sỹ

Thương hiệu bắt đầu cuộc nghiên cứu của mình vào năm 1881 và nhanh chóng sau đó trở thành một thương hiệu sản xuất đồng hồ hàng đầu. Với xuất phát điểm là một xưởng sản xuất nhỏ tại La Chaux-de-Faunds, Thụy Sỹ. Xưởng sản xuất  ban đầu có quy mô khá nhỏ chỉ chưa đến 10 người  trong đó chỉ bao gồm 1 người đứng đầu cùng 6 người thợ thủ công cùng tham gia. Vận động với châm ngôn không ngừng hoạt động đã tạo nên thay đổi lớn cho thương hiệu đồng hồ Movado.

Những kiến thức về đồng hồ bạn có thể xem thêm:

Đồng hồ Movado thiết kế cổ

Người chủ của những thiết kế đồng hồ Movado là Nathan Geogre Horwitt. Thương hiệu Movado ban đầu có cái tên khác tới năm 1905 sau 14 thương hiệu này mới có tên chính thức là Movado cái tên Movado xuất phát với ý nghĩa "luôn luôn vận động". Và một thông tin mà ít người dùng để ý rằng thực chất Movado có bắt nguồn từ Mỹ nhưng lại vẫn luôn được biết tên với cái tên thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ do trụ sở của công ty được đặt tại Thụy Sỹ để duy trì chất lượng cũng như thương hiệu.
 Với vị trí lớn thứ 8 trên thế giới nhưng những mẫu đồng hồ Movado có mức giá khá hợp lí được nhiều người Việt săn đón không kém những thương hiệu hàng đầu khác. 

Đồng hồ Movado Thiết kế Mỹ chất lượng Thụy Sỹ

Ngoài sản xuất những thương hiệu phân phối tới thị trường chung thì hãng cũng có những sản xuất mang tính độc quyền cho những đơn vị yêu cầu. Không phải tự nhiên mà thương hiệu này đạt được hơn 100 bằng sáng chế và hơn 200 giải thưởng xứng tầm quốc tế, thuộc mọi phân khúc giá từ cơ bản cho tới cao cấp với giá bán thuộc khoảng giá 600 - 1000 usd, bên cạnh thương hiệu chính Movado cũng có những thương hiệu con như Ebel hay Concorrd hay ESQ Movado chính những thương hiệu con này mà có tới nửa doanh thu lớn cho tập đoàn từ những thương hiệu đặt hàng này. Mức giá của những thương hiệu con này cũng khá cạnh tranh so với những thương hiệu của Nhật Bản.

Đồng hồ Movado Thiết kế Mỹ chất lượng Thụy Sỹ


Đừng bỏ lỡ những kiến thức về đồng hồ:

Đồng hồ Thụy Sỹ Movado https://www.erawatch.vn/blog_tag/dong-ho-movado-chinh-hang-tai-ha-noi/
Giá của đồng hồ Patek Philippe https://www.erawatch.vn/blog/giai-ma-bi-an-dong-ho-patek-philippe-gia-bao-nhieu/
Giá của đồng hồ Tissot https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-tissot-heriatge-1948-moi-ra-mat-co-gia-bao-nhieu/
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét