Home » » 3 bộ đồng hồ Skeleton nổi bật nhất thế giới

3 bộ đồng hồ Skeleton nổi bật nhất thế giới

Written By két sắt phát tài on Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017 | tháng 7 04, 2017


1. Đồng hồ Blancpain Squelette 8 Jours


Đồng hồ Blancpain Squelette 8 Jours (Ref. 6633-1500-55B), từ bộ sưu tập Villeret thanh lịch của thương hiệu, cung cấp một trong những bộ máy openworked phức tạp nhất được thực hiện trên thị trường. Các bộ máy sản xuất trên màn hình hiển thị thông qua các tinh thể sapphire phía trước và phía sau là Caliber 1333SQ sử dụng gió, được trang bị một sự cân bằng titan cung cấp cho các đồng hồ ấn tượng (" 8 Jours " en Francais ) dự trữ năng lượng.

=> Xem thêm đại lý đồng hồ Erawatch nổi tiếng tại Hà Nội https://www.erawatch.vn/

2. Đồng hồ Chronoswiss Timemaster Chronograph


Top đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Baselworld 2014, Chronoswiss đã cho ra mắt phiên bản Chronoswiss Timemaster Chronograph thể thao mới , cho phép người sử dụng xem một bộ máy tự động được trang trí và thiết kế có hai mặt số khác nhau. Cả hai phiên bản của Chronoswiss Timemaster Chronograph Skeleton đều có vỏ bằng thép không gỉ (đường kính 44 mm và dày 15,3 mm) với khung gờ làm bằng thép DLC màu đen và đánh bóng.

3. Đồng hồ Glashütte Original Senator Manual Winding Skeletonized Edition




Đồng hồ sang trọng thương hiệu Glashütte Original của Đức giới thiệu Glashütte Original Senator Manual Winding Skeletonized Edition phiên bản tại Baselworld năm 2014. Hoàn toàn mới skeletonized với bộ máy làm in-house, Glashütte Original Calibre 49-18. Đồng hồ đeo tay có đường kính 42 mm được làm bằng vàng hoa 18k được đánh bóng, thể hiện sự chuyển động phức tạp của nó ở giữa bạc mạ kẽm, quay số mở. Một đường sắt đen phút theo dõi vòng tròn và chữ La-tinh tỉa trang trí các ngoại vi của dial, trong khi kim quay màu xanh, thép không gỉ giờ và phút giữ thời gian.
Các mẫu đồng hồ thời trang hiện nay xem chi tiết tại đây: https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét