Home » , » Top 3 Mẫu thiết kế đồng hồ đẹp nhất lấy cảm hứng từ ô tô

Top 3 Mẫu thiết kế đồng hồ đẹp nhất lấy cảm hứng từ ô tô

Written By két sắt phát tài on Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017 | tháng 7 05, 2017

Một chiếc xe cổ điển là một cỗ máy thời gian trong quá khứ. Những chiếc đồng hồ thiết kế đẹp nhất nào sẽ hài hòa với kiểu dáng của một chiếc xe hơi cổ điển, như Mercedes-Benz? Top 3 mẫu đồng hồ đẹp nhất thiết kế từ cảm hứng của ô tô sau sẽ làm bạn khó quên

1. TUTIMA SAXON ONE CHRONOGRAPH




Tutima, trụ sở tại Glashütte, Đức, đã thay đổi bộ máy tự động chronograph của nó, mà tự hào có thương hiệu là chiếc vỏ đồng hồ hình dáng đệm. Giờ đây, kích thước này hoạt hình với bộ đếm thời gian trôi qua từ tâm quay số và cũng hỗ trợ hiển thị 24 giờ.

2. ROLEX EXPLORER II

Rolex tung ra Explorer II vào năm 1971 như một chiếc đồng hồ chính hãng https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/ cho các nhà thám hiểm và leo núi. Kể từ đó, mẫu đồng hồ này vẫn gần như không thay đổi và đã trở thành một biểu tượng thiết kế. Bộ máy tự động của đồng hồ Rolex được coi là một trong những bộ vét hiệu quả nhất và chính xác nhất. Khi người đeo nó bay đến điểm đến kỳ nghỉ, anh ta có thể điều chỉnh giờ bàn tay theo từng giờ để hiển thị thời gian trong khu vực mới.

Lr: Rolex Explorer II, IWC Ingenieur Chronograph Edition "Rudolf Caracciola"


=> Xem thêm đồng hồ Rolex xuất xứ ở đâu?

3. IWC INGENIEUR CHRONOGRAPH EDITION "RUDOLF CARACCIOLA"

IWC đã dành chiếc đồng hồ này cho trình điều khiển xe đua huyền thoại Rudolf Caracciola, người đầu tiên lái chiếc Mercedes vào chiến thắng năm 1926 và giành chiến thắng trong nhiều cuộc đua khác. Được phát hành trong một số giới hạn 750 bộ đồng hồ, chiếc đồng hồ nam https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/ này đi cùng lịch sử ô tô với vẻ ngoài cảm hứng từ bảng điều khiển và dây đeo bằng da yên ngựa. IALC tự động mới của IWC là động cơ hiệu suất cao của nó.

=> Xem thêm đồng hồ nữ mặt vuông giá rẻ https://www.erawatch.vn/blog/hermes-voi-dong-ho-mat-vuong-nu-chuyen-gay-me-phai-dep/
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét