Home » » Đồng hồ Richard Mille siêu đắt - siêu bền -siêu nhẹ

Đồng hồ Richard Mille siêu đắt - siêu bền -siêu nhẹ

Written By Unknown on Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017 | tháng 9 01, 2017

Nói đến chiếc đồng hồ nổi tiếng đồng hồ Richard Mille dân chơi đồng hồ đưa ra nhận định đây là chiếc đồng hồ siêu đắt - siêu nhẹ- siêu bền khiến tín đồ đồng hồ chao đảo.
Biến những điều không thể thành có thể, luôn tiên phong trong những thiết kế hàng đầu thế giới, ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi hướng về những chi tiết cất giấu về quá trình sản xuất của những chiếc đồng hồ bậc thầy này để hiểu rõ thêm

Đồng hồ Richard Mille đỉnh cáo của sáng tạo

Thành lập năm 1999 và ra mắt sản phẩm đầu tiên đồng hồ Richard Mille vào năm 2001 tính đến nay chiếc đồng hồ cũng ra đời được 20 năm tuy xét về bề dày so với những thương hiệu đồng hồ khác thì chưa thể nào sánh bằng về bề dày lịch sự tuy nhiên những thiết kế của hãng thì ai cũng phải công nhận rằng đây là chiếc đồng hồ cao cấp bậc nhất được minh tinh thế giới săn đón.
=>> Những bài viết cùng chuyên mục bạn có thể xem thêm:


Không chỉ táo bạo từ thiết kế mà mức giá chiếc đồng hồ này đang sở hữu cũng khiến người dùng bỏng tay bởi sự nóng hổi. những sản phẩm đồng hồ Richard Mille rẻ nhất cũng phải tính đến hàng chục nghìn đô tiêu biểu ở mức giá 50000 - 60000 còn những thiết kế động cơ automatic thì mức giá lên tới hàng triệu đô. Điều gì khiến trước chiếc đồng hồ này đạt tới đỉnh của sự sang trọng và đẳng cấp như vậy.

Đồng hồ Richard Mille đỉnh cáo của sáng tạo

không gì khác mấu chốt nằm ở chỗ dám nghĩ , dám làm , dám đi tiên phong và đón đầu xu hướng, nếu như những thiết kế đồng hồ Rolex hay Patek Philippe nổi tiếng bởi những thiết kế mặt tròn thì những thiết kế của Richard Mille tiêu biểu cho thiết kế mặt hình chữ nhật, bên cạnh đó những chi tiết máy luôn được khoe diễn tuyệt đối. Những chiếc xe đua công thức chính là nguồn cảm hứng cho thiết kế đồng hồ này. Những chiếc siêu xe công thức 1 là biểu tượng cho thiết kế của đồng hồ này.


Đồng hồ Richarrd Mile đỉnh cao của sự sáng tạo
Đây cũng là mẫu thiết kế tượng trưng của những hoạt động thể thao, từ thiết kế đường viền cho tới mặt kính đồng hồ đều được tạo đường cong, những chi tiết thiết kế này đòi hỏi người thợ phải dày công chăm chút cho từng đường nét, những gắn kết của chiếc đòng hồ yêu cầu độ gắn kết 1/100mm để đảm bảo những hạt bụi không thể lọt qua được lớp kính bảo vệ, to lớn nhưng lại cực kì gọn nhẹ khi những chiếc đồng hồ của hãng chỉ có trọng lượng vài gram.
Từng đường nét đều khiến người xem ngỡ ngàng chiếc đồng hồ này có chất lượng siêu bền quả không làm phụ lòng người hâm mộ.


=>> Xem thêm những bài viết về đồng hồ
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét