Home » » Hãng đồng hồ Epos mới nhưng khá nóng hổi

Hãng đồng hồ Epos mới nhưng khá nóng hổi

Written By Unknown on Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017 | tháng 9 05, 2017

So với những thương hiệu nổi tiếng như Patek philippe, Omega Emile Chouriet,.. thì cái tên đồng hồ Epos khá mới lạ tuy nhiên chiếc đồng hồ này cũng nhanh chóng lọt top 10 thương hiệu đồng hồ cao cấp chính hãng Thụy Sỹ.
Đồng hồ Epos  cũng là chiếc đồng hồ được công nhận chuẩn Swiss made nhưng để đạt được ngôi vị này chiếc đồng hồ cũng đã từng đối diện với vô vàn những sóng gió trên thương trường, Hãy cùng Erawatch nhìn lại những chặng đường mà hãng đồng hồ này đã vượt qua.

Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:
Không phải dễ dàng mà chiếc đồng hồ này lọt vào top top10 thương hiệu đồng hồ cao cấp chính hãng Thụy Sỹ, Hãng đồng hồ Epos Swiss đã đạt đến ngưỡng “thước đo của các giá trị đồng hồ”. Sau những chặng đường gặp phải sóng gió những năm xảy ra chiến tranh thế chiến I.

Đồng hồ Epos Swiss lộ cơ

Năm 1925, tại một thung lũng ở phía tây nam của dãy núi Jura ở Vaud – Thụy Sỹ,  cái tên công ty James Aubert SA tại Vallée de Joux được hình thành. Do một kỹ sư quan sát cơ khí, người đã dành trọn cuộc đời mình để nghiên cứu về đồng hồ. Sau một thời gian phát triển, ông đã quyết định tìm truyền nhân cho mình. 

thương hiệu đồng hồ Epos có tốt không

Không lâu sau khi thành lập vào đầu những năm 80, câu chuyện thành công của đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống đã trở nên bế tắc. khi mà những thiết kế đồng hồ cơ vị thất thế  công nghệ thạch anh (quartz) mới đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của ngành công nghiệp đồng hồ.  Người dùng ít để tâm tới thiết kế của đồng hồ cơ và nhà sản xuất cũng đứng trước tình thế khó khăn. Tuy nhiên đối với hãng thì vẫn quyết tâm trụ lại với những thiết kế đồng hồ cơ, chính hãng là một trong số những thương hiệu những con người đó đã giúp đồng hồ cơ Thụy Sỹ vực dậy, dần lấy được vị thế đã mất và duy trì danh tiếng đồng hồ Thụy Sỹ đến tận ngày nay.




         Mẫu Đồng hồ Epos Swiss cơ học hợp với giới trẻ

Từ 2002,  trở lại đây nhiều chiến lược mới của hãng cũng đã được thực hiện, đưa nhiều sản phẩm chất lượng ra khắp thế giới. Với những thiết kế được lòng người dùng về phong cách cũng như ci tiết máy.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét