Home » » Top 3 đồng hồ đeo tay đầu tiên của thương hiệu Patek Philippe

Top 3 đồng hồ đeo tay đầu tiên của thương hiệu Patek Philippe

Written By két sắt phát tài on Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017 | tháng 7 20, 2017

Từ những năm 1868 đến nay thương hiệu Patek Philippe cho ra những chiếc đồng hồ có giá trị cao, chất lượng không phải bàn đến. Vậy top 3 những chiếc đồng hồ đeo tay của thương hiệu được đánh giá cao là những chiếc đồng hồ nào. Cùng chúng tôi điểm qua bài viết sau:

1. First Patek Philippe Wristwatch (1868)



Năm 1868, Patek Philippe bắt đầu sản xuất top đồng hồ đeo tay đầu tiên của mình: một bộ sưu tập thời trang với phong cách Baguette, có nắp gọi là Calibre 27368.Đồng hồ đeo tay được làm bằng vàng khối. Mặt số được bảo vệ bởi một bản lề được trang trí bằng những viên kim cương lớn; Nhiều viên kim cương bên cạnh hai bên của mặt số. Năm 1873, Patek Phillipe đưa đồng hồ cho Hessel Koscewicz của Hungary.
2. Reference 3700 Nautilus (1976)

Vào những năm 1970, khi công nghệ thạch anh tăng lên, các nhà sản xuất máy cơ khí đã mong muốn giữ lại, hoặc lấy lại sự chú ý của người tiêu dùng. Đối với Patek Philippe, Nautilus, được giới thiệu vào năm 1976, và do Gérald Genta thiết kế, là một cách để làm như vậy. Với đường kính 42 mm, nó có kích thước rất lớn theo tiêu chuẩn trong ngày, và có vỏ thép thép chống thấm nước (120 mét) bất thường, với hai mặt ở hai bên. Nhưng tính năng đáng chú ý nhất của Reference 3700, như Nautilus đầu tiên được chỉ định, là giá của nó: 2.350 USD. Vào thời điểm đó, những chiếc đồng hồ sang trọng bằng sắt vẫn còn hiếm. Đối với Patek Philippe, cho đến khi đó được biết đến với những chiếc đồng hồ trang sức bằng kim loại quí giá của nó, một chiếc đồng hồ đeo tay sắt, thép thể thao với một cái giá rất đắt. Đồng hồ không phải là một hit ngay lập tức, nhưng sau đó trở thành một, kiếm được biệt hiệu "Jumbo" giữa các nhà sưu tập.
Xem thêm đồng hồ Wenger chính hãng https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/
3. Sky Moon Tourbillon, Reference 5002 (2001)


Chiếc Sky Moon Tourbillon, Reference 5002, là một trong top chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất mà Patek Philippe từng làm. Đây cũng là chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/đeo tay hai đầu tiên của công ty. Một bên hiển thị thời gian và lịch vĩnh viễn, bao gồm chỉ thị ngày ruy băng, ngày và tháng chia tay, màn hình hiển thị mặt trăng và chỉ báo trượt năm. Phía bên kia của đồng hồ cho thấy thời gian của thiên văn, một bản đồ sao của bầu trời đêm và chuyển động góc của mặt trăng. Tourbillon không hiển thị, nhưng sự hiện diện của nó được báo trước bằng từ "tourbillon" trong tháng subdial. Đồng hồ cũng có một bộ lặp lại phút. Các bộ máy, được vết thương bằng tay, có 686 phần. Khi nó được giới thiệu, vào năm 2001, Patek Philippe Sky-Moon Tourbillon đã được bán với giá SF950,000 cho phiên bản vàng-vàng 
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét