Home » » Top đồng hồ hiệu Limited Edition với Patek Philippe nổi tiếng thế giới

Top đồng hồ hiệu Limited Edition với Patek Philippe nổi tiếng thế giới

Written By két sắt phát tài on Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017 | tháng 7 23, 2017

Top đồng hồ nổi tiếng với phiên bản giới hạn của thương hiệu Patek Philippe đẳng cấp sang trọng nhất thế giới.

1. World Time Minute Repeater Ref. 5531 “New York 2017 Special Edition”






Các Ref mới. 5531 là chiếc đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe kết hợp cả hai chức năng liên quan đến sản xuất ở Geneva : bộ lặp một phút và chức năng thời gian thế giới. Patek Philippe cũng đã thực hiện một sự đổi mới đáng kinh ngạc: không giống như các bộ lặp thời gian khác trên thế giới có âm thanh cho thấy thời gian trong nhà, ngay cả khi chủ sở hữu của họ được đặt ở đầu kia của thế giới, Ref. 5531 luôn luôn cài đặt giờ địa phương, có nghĩa là giờ hiển thị bằng tay từ trung tâm trong múi giờ đó đại diện cho thành phố thẳng hàng với vị trí 12 giờ trên mặt số. Để thực hiện được điều đó, Patek Philippe đã phát triển bộ máy R 27 HU mới tự xoay quanh mình. Bộ máy 462 bộ phận được đặt trong một chiếc túi bằng vàng hồng.

Xem thêm đồng hồ Wenger cao cấp ngay! https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/


2. Calatrava Pilot Ref. 5522 “New York 2017 Special Edition”




Được phủ bằng thép - hiếm khi để xem đồng hồ bên ngoài bộ sưu tập thanh lịch kỳ diệu - chiếc đuôi dài Ref. 5522 Calatrava Pilot New York 2017 Phiên bản Đặc biệt có trong một phiên bản giới hạn của 600 đồng hồ và có tính năng quay số độc đáo gợi nhớ đồng hồ cổ điển của Patek Philippe. Các chữ số Ả rập được áp dụng rộng rãi bằng vàng trắng và kim quay baton rộng trong thép blued có một lớp phủ phát quang. Dòng 324 S tự động có thể được nhìn thấy qua tấm trang trí bằng đá sapphire được trang trí với tấm khắc "PATEK PHILIPPE NEW YORK 2017". Giá: 21.547 USD


Xem thêm đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/


3.World Time Ref. 5230 “New York 2017 Special Edition”





Chức năng thời gian thế giới của Patek Philippe cũng có giai đoạn trung tâm trong Ref. 5230 New York 2017 Đồng hồ đeo tay chuyên nghiệp của Đàn ông: 300 đồng hồ của dòng sản phẩm có giới hạn này được cung cấp bởi bộ máy 240 HU tự xoay quanh. Đồng hồ đeo tay với một vỏ bằng vàng trắng với viền khung và mặt số có trung tâm màu xanh dương opaline: bích họa nổi bật miêu tả cùng một đường chân trời Manhattan ngắm trung tâm của Ref. 5531. Đĩa thành phố và đĩa 24 giờ (với phân đoạn ngày / đêm) hiển thị vĩnh viễn thời gian trong tất cả 24 múi giờ. Múi giờ có thể được điều chỉnh bằng cách khởi động đẩy vào lúc 10 giờ.




SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét