Home » » Top đồng hồ Longines của hãng hàng không quốc gia Thụy Sỹ

Top đồng hồ Longines của hãng hàng không quốc gia Thụy Sỹ

Written By két sắt phát tài on Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017 | tháng 7 23, 2017

Trong những năm 1950, Longines đã cung cấp một top đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất của họ cho hãng hàng không quốc gia Thụy Sỹ, Swissair. Những chiếc đồng hồ này, được phát triển đặc biệt cho các phi công, đã có một cuộc gọi đặc biệt 24 giờ. Tính năng này đáp ứng nhu cầu của những người dẫn đường, lúc đó phải xác định vị trí của máy bay và lập kế hoạch bay. Longines sẽ phát hành lại đồng hồ này với sự ra mắt chính thức tại Baselworld 2011. Phiên bản mới này được đặt tên là Longines Twenty-Four Hours.



Trong năm 2009, Harry Hofmann, một hoa tiêu đã nghỉ hưu từ Swissair cũ, đã viếng thăm Bảo tàng Longines. Ông đã tận dụng lợi thế của chuyến thăm này để giới thiệu công ty với chiếc đồng hồ Longines mà ông từng mặc khi ông làm việc cho Swissair. Đồng hồ này là một trong những chiếc Longines được tạo ra cho những người lái tàu Swissair trong những năm 1950.

Một chiếc đồng hồ hàng đầu của Longines từ những năm 1950.

Chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/ Longines mà Harry Hofmann mặc khi ông làm hoa tiêu cho Swissair, máy bay DC-4, DC-6, DC-7, DC-8 và Coronados cho đến năm 1974, mang số 8237331. Nó được trang bị một ống kính Longines 37.9N Với một kim đồng hồ trung tâm giây, được thiết kế vào những năm 1940 và được sử dụng trong đồng hồ Longines dành cho phi công. Mặt sau của vỏ thép của đồng hồ của Hofmann được khắc bằng thương hiệu Swissair. Các kho lưu trữ của Longines cho thấy đó là một trong số 70 miếng sản xuất từ ​​năm 1953 đến 1956 dành riêng cho hãng hàng không quốc gia Thụy Sỹ. Về mặt kỹ thuật, nó có liên quan đến chiếc đồng hồ của phi công - kiểu mẫu Longines Weems thứ hai, được sản xuất vào năm 1927 hoặc đồng hồ Lindbergh Hour Angle của Longines từ năm 1932.



Các Longines hiện đại Hai mươi bốn giờ được trang bị với kích thước L704.2, một bộ máy tự cuộn quanh tay trong vòng 24 giờ. Hộp thép không gỉ có đường kính 47,5mm; Mặt số là màu đen mờ với 24 chữ số Ả-rập trắng phủ Super-Luminova và có vòng tròn đường sắt theo dõi phút. Tay được phủ Super-Luminova, và đồng hồ có một kim đồng hồ trung tâm, giống như mẫu ban đầu.

Khẩu độ ngày được đặt ở 3 giờ. Một chiếc kính sapphire bao gồm mặt số, và chiếc đồng hồ này cũng có vỏ bọc trong suốt, có nắp riêng. Mặt bên trong của vỏ được khắc chữ "Phiên bản lại của đồng hồ định vị Longines dành riêng cho các đường dẫn của Swissair, 1953-1956", cộng với số đếm. Longines Twenty-Four Hours được gắn trên dây đai cá sấu đen và có khả năng chịu nước đến 3 bar (30 mét).

Xem thêm những mẫu đồng hồ Wenger Thụy Sỹ tốt nhất tại đây! https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/

Số tham chiếu: Longines Hai mươi bốn giờ, L2.751.4.53.x


Nhỏ gọn: bộ máy tự động quanh co
Calibre L704.2 (ETA A07 171)
16½ dòng, 24 viên ngọc, 28.800 rung động mỗi giờ
Dự trữ điện 48 giờ

Chức năng: Giờ, phút, giây, ngày, vòng tròn 24 giờ quay số

Hộp: Thông tư, thép không rỉ, Ø 47,50mm
Mặt sau và mặt sau được đánh số (hàng loạt không giới hạn) trên đỉnh kính sapphire

Quay số: Matte đen
24 chữ số Ả rập trắng với Super-LumiNova
Vòng tròn đường sắt theo dõi

Khẩu độ ngày vào lúc 3 giờ

Tay: Skeleton pear steel giờ bằng tay với Super-LumiNova
Khung xương khung nhỏ với Super-LumiNova
Stick với kim quay giảm giây phản công

Kháng nước: 3 thanh (30 mét)

Thủy tinh: Sapphire với lớp phủ không phản chiếu

Bracelet: Cá sấu đen với khóa

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét