Home » » Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Breitling nổi tiếng thêm mẫu mới

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Breitling nổi tiếng thêm mẫu mới

Written By két sắt phát tài on Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017 | tháng 7 24, 2017

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng mang tên Breitling.  Breitling đã thêm một mẫu cho bộ sưu tập với màu sắc đồng hồ toàn màu đen . Breitling Navitimer 46, phiên bản lớn hơn của chiếc Chronograph hiệu Navitimer mang tên thương hiệu, bây giờ đã có trong một ấn bản Blacksteel với một số tính năng mới. Chúng ta cùng xem tính năng của chiếc đồng hồ hàng hiệu  https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/ này nhé.


Những điểm của mẫu đồng hồ mới

Vỏ đồng hồ dày 46mm của Breitling Navitimer 46 Blacksteel có một lớp phủ satin và một phương pháp xử lý dựa trên carbon có độ chống chịu cao giúp cho nó có mun. Giống như tất cả các Navitimers Breitling kể từ năm 1952 ban đầu, đồng hồ này có một vòng tròn xoay , có thể được sử dụng để điều hướng không khí. Tuy nhiên, không giống như mẫu Navitimer cổ điển, chiếc máy này có hai, chứ không phải ba chiếc subdials - một máy đếm thời gian 30 phút vào lúc 3 giờ và vài giây vào lúc 9 giờ. Chiếc đồng hồ bạc cơ sở giống như bảng điều khiển buồng lái, với những màu đỏ được đặt cẩn thận, bao gồm tay chronograph trung tâm quét giây và kim phụ.



Xem thêm mẫu đồng hồ Wenger Thụy Sỹ mới nhất https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/

Chiếc đồng hồ này bao gồm chiếc Caliber 01 của hãng Breitling, một bộ máy bảo vệ chronometer tự động COSC tự động, được tích hợp chức năng chronograph thời gian 1/4 giây, tần số cao (28.800 Vph) và dự trữ nguồn 70 giờ. Bộ máy, có rôto quanh co của nó đã được làm đen để phù hợp với vỏ đồng hồ, có thể nhìn thấy bên dưới một caseback sapphire. Vỏ chống nước đến 30 mét và có một tinh thể sapphire cong, chống lóa trên cả hai bề mặt, qua quay số mà thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng này mang lại.



Các yếu tố mới khác thiết lập mới này Navitimer ngoài những người tiền nhiệm của nó là dây cao su màu đen, trong đó mang một mẫu lốp xe máy-lốp; Phong cách dây đeo này bây giờ sẽ là một lựa chọn trên tất cả các đồng hồ Breitling Navitimer. Các Breitling Navitimer 46 Blacksteel có giá $ 11.975.
Xem thêm đồng hồ Cartier chính hãng https://www.erawatch.vn/blog/kham-pha-dong-ho-cartier-nam-chinh-hang-rotonde-de-cartier/
Xem thêm top 5 đồng hồ Casio đắt nhất hiện nay
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét