Home » » Top 3 những đồng hồ thời trang đáng mua năm 2017

Top 3 những đồng hồ thời trang đáng mua năm 2017

Written By két sắt phát tài on Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017 | tháng 7 19, 2017

Top 3 mẫu đồng hồ thời trang cá tính cho bạn được chúng tôi đưa ra trong bài viết này sẽ khiến bạn thích thú hơn. Với thiết kế mới lạ và phong cách. Những chiếc đồng hồ đã chiếm trọn trái tim người phụ nữ.

1. Đồng hồ Cartier Crash




Cartier giới thiệu phiên bản đầu tiên của chiếc đồng hồ độc đáo này vào năm 1967. Mẫu đồng hồ đeo tay nữ mới này cho năm 2013 thể hiện cả sự điên cuồng và sự giản dị thông thường. Một người phụ nữ đeo chiếc Cartier này với chiếc váy cocktail rực rỡ sẽ là sự kết hợp tinh tế và đủ thông minh để nói lên bạn đeo một trong những đồng hồ tốt nhất của phụ nữ.

=> Xem thêm đồng hồ Wenger đẹp và phong cách https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/

2. Đồng hồ Chopard Happy Sport Medium Automatic






Các Happy Sport kỷ niệm 20 năm trong năm 2013. Cho đến nay, không có thương hiệu nào đã có thể sao chép thiết kế sùng bái-yêu thích của mình. Nếu bạn luôn thích bản gốc, mẫu chiếc đồng hồ của năm nay - với một phong trào cơ học tự động - có thể thu hút bạn.


3. Đồng hồ Glashütte Original Pavonina






Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Đức có một thiết kế rất đặc biệt mà một trong hai người yêu hoặc ghét ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn phải chạm vào và cảm thấy thật sự có được sự đánh giá cao về nó. Cho dù điều đó đúng, Pavonina, được trang bị một bộ máy thạch anh, theo ý kiến ​​của tôi là một bước tiến tích cực cho nhà đồng hồ Đức này.

=> Xem thêm đồng hồ Erawatch Hà Nội https://www.erawatch.vn/

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét