Home » » Sản xuất top đồng hồ cho Cuộc đua nguy hiểm nhất thế giới

Sản xuất top đồng hồ cho Cuộc đua nguy hiểm nhất thế giới

Written By két sắt phát tài on Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017 | tháng 7 03, 2017

Đồng hồ chính hãng https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/ Bremont cho cuộc đua, đẳng cấp thể thao tại mỗi đầu mùa hè, mọi người tụ tập trên đảo Man để chứng kiến ​​một cuộc đua xe máy hàng năm được gọi là cuộc đua nguy hiểm nhất thế giới. 

Mỗi năm kể từ năm 1907, giải Quần vợt Thế vận hội Quốc tế (còn được gọi là TT) diễn ra: Đó là một cuộc chạy đua thời gian truyền thống, trong đó đẩy nhanh tốc độ xe máy chăm sóc một dải dài 37 dặm được làm bằng các làn đường hẹp của đất nước. 




Tham gia TT là một vinh dự to lớn đối với các nhà sản xuất xe máy, với nhiều chủng loại nóng cho các lớp học khác nhau, từ Superbikes đến Sidecars. Nhà sản xuất nổi tiếng người Anh Norton Motorcycles đã nối lại TT vào năm 2012 với những chiếc xe đạp được phát triển đặc biệt cho khóa học của Isle of Man. Đối với các cuộc đua 2017 sắp tới diễn ra từ ngày 27 tháng 5 đến ngày 9 tháng 6, sẽ có hai diễn biến mới về đường bộ: Phiên bản giới hạn của chiếc V4 SS, một chiếc xe máy với khung nhôm đánh bóng, thân xe bằng sợi cacbon và động cơ 1200cc được thiết kế và chế tạo trong nhà, ở Donington Hall của Anh và phiên bản sản xuất không giới hạn tương tự, chiếc V4 RR.

Để chào mừng cuộc đua này hãng đồng hồ số một nước Anh Bremont trở thành nhà tài trợ đua chính của Norton và đã tạo ra top đồng hồ đẳng cấp thế giới chronograph với 2 chiếc lấy cảm hứng từ xe máy. Cả hai phiên bản đều có giới hạn và một trong số đó chỉ có sẵn cho chủ sở hữu của SS V4. 
Đồng hồ nam Bremont V4 RR có thể truy cập dễ dàng hơn, không đòi hỏi phải mua một chiếc xe máy trị giá 44.000 bảng (57.000 USD), nhưng vẫn chỉ chạy trong khoảng 200 chiếc. Chiếc chronograph bằng thép không gỉ được chứng nhận của COSC có các chữ số lấy cảm hứng từ logo chữ Norton, cộng thêm logo Norton được in bằng vàng với những chiếc subdials chrono. Mỗi chiếc ấn bản đặc biệt của chủ sở hữu xe đạp đều nhận được một số cá nhân tùy chỉnh để tương ứng với thông tin chi tiết về chiếc V4 SS của họ.

Xem thêm đồng hồ nữ đẹp nhất https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét