Home » » Đồng hồ nữ mặt vuông sức hút dành cho phái nữ

Đồng hồ nữ mặt vuông sức hút dành cho phái nữ

Written By Unknown on Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017 | tháng 8 30, 2017

Không chỉ dành riêng cho cánh mày râu mà đối với phụ nữ những mẫu đồng hồ mặt vuông cũng có sức hút không hề kém cạnh.

Nói về thời trang bao giờ phái nữ cũng có ưu thế hơn những đấng mày râu, tất cả những lựa chọn đều được ưu ái hơn nam giới, ngay cả những chiếc đồng hồ đeo tay cũng vậy không chỉ có những thiết kế mặt tròn hay lắc tay, đồng hồ mặt dây chuyền mà những mẫu đồng hồ mặt vuông hiện nay cũng được giới nữ yêu thích khá nhiều, những mẫu đồng hồ mặt vuông giúp ích khá nhiều trong việc tạo nét thần thái sắc nét cho những cô nàng có dáng người cao.
Thiết kế mới lại, tinh tế và sang trọng chính là yếu tố đầu tiên giúp cho đồng hồ nữ mặt vuông được săn đón trên thị trường hiện nay.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Elixa erawatch
Những bài viết bạn có thể xem thêm:

Khác với những thiết kế  đồng hồ mặt tròn quen thuộc mang lại sắc nét dễ thương cho phái đẹp, thì những thiết kế đồng hồ nữ mặt vuông ra đời mang lại nét riêng cực kỳ cá tính cho những cô nàng tính cách mạnh mẽ.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Elixa erawatch

Với thiết kế mặt vuông tạo nên những góc cạnh đây cũng chính là mảnh đất cho những thợ thủ công thỏa sức sáng tạo tùy vào những thương hiệu khác nhau mà chi tiết đường nét có sự khác biệt. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đồng hồ nhưng nổi trội nhất vẫn là những thiết kế  đồng hồ của Thụy Sỹ với các thiết kế mặt vuông tiêu biểu như đồng hồ Elixa, Nobel, Citizen hay Cartier,...

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Elixa erawatch
Nỗi lo về kết hợp đồ sao cho phù hợp nhất đã được tan biến khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ nữ mặt vuông  chính những đường nét góc cạnh có thể giúp phái đẹp có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục có sẵn của mình ở bất kỳ sự kiện hay môi trường làm việc nào. Những cô nàng có vóc dáng người cao và xương cổ tay to sẽ không nỗi lo mặc cảm vì không có chiếc đồng hồ phù hợp cho mình nữa thay vào đó là sự tự tin tuyệt đối khi có trong tay chiếc đồng hồ hiện đại này rồi.

Xem thêm những bài viết liên quan:
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét