Home » » Đồng hồ nam nhiều kim có gì đặc biệt

Đồng hồ nam nhiều kim có gì đặc biệt

Written By Unknown on Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017 | tháng 8 23, 2017

Có gì  đặc biệt chiếc đồng hồ nam nhiều kim là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Nói đến chiếc đồng hồ nam nhiều kim ta dễ dàng nhận biết đó là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mang thương hiệu Tissot rồi đúng không. Những người có nhiều năm kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ chắc hẳn sẽ biết về những công năng của chiếc đồng hồ 6 kim Tissot đem lại, tuy nhiên với những người bắt đầu chơi đồng hồ thì chiếc đồng hồ nhiều kim hẳn sẽ khiến cho bạn lúng túng vì có nhiều tính năng kết hợp mà bạn chưa thể quen trong việc sử dụng nó.

Đồng hồ Thụy Sỹ 6 kim Tissot

Hãy cùng chúng tôi xem thêm về những công năng mà chiếc đồng hồ 6 kim này đang sở hữu nhé.

 Linh kiện đồng hồ đeo tay dòng đồng hồ 6 kim cũng chiếm vị trí quan trọng, để bảo đảm tính chính xác tuyệt đối thì những linh kiện cần đảm bảo đó đều là những linh kiện chuẩn Thụy Sỹ thì mới có thể đảm bảo độ chính xác về cơ học.
Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì đồng hồ 6 kim bạn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng đó, với chế độ bấm giờ thể thao Chronograph với những đồng hồ cổ điển thì đây thực sự chức năng hữu ích đối với người dùng trẻ mê thể thao.


Đồng hồ Thụy Sỹ 6 kim Tissot lựa chọn chàng trai yêu thích thể thao

Hiện tại những mẫu đồng hồ  6 kim ở Tissot tiêu biểu như, Tissot 1853 hoặc thương hiệu đồng hồ Longines,.. đặc trưng cho chức năng Chronograph.

 >>>Xem thêm đồng hồ Rolex giá rẻ

Khi sử dụng đồng hồ 6 kim người dùng cũng cần lưu ý một số cách điều chỉnh kim cho hợp lí, tương tự đồng hồ 2 hay 3 kim phổ biến các dòng đồng hồ khác, để điều chỉnh dòng đồng hồ 6 kim về chức năng ngày giờ ta vẫn điều chỉnh tương tự như đồng hồ khác.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ 6 kim

Mấu chốt nằm ở núm điều chỉnh bên hông chiếc đồng hồ. Khi điều chỉnh giờ ta vặn núm xuôi theo chiều kim đồng hồ, ở bước này ta cần kéo hai nấc. Với chức năng chỉnh ngày ta chỉ cần kéo 1 nấc dọc theo chiều tăng dần của số ngày.

>>>Có thể bạn quan tâm lịch sử đồng hồ Edox

Quy tắc bắt buộc đảm bảo được điều chỉnh của bạn là đúng bạn cần điều chỉnh chế độ giờ trước và ngày sau để tránh sai xót về ngày giờ.Thông thường những mẫu đồng hồ 6 kim thường được chia thành 3 mặt đồng hồ phụ.

Đồng hồ 6 kim lựa chọn thông minh của phái mạnh

Những thiết kế đồng hồ 6 kim sở hữu rất nhiều công năng bởi vậy  khi sử dụng đồng hồ nam nhiều kim người dùng thuộc tất cả phong cách đều có thể kết hợp chiếc đồng hồ này mà không lo về vấn đề thời trang.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét