Home » » Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ Thụy Sỹ

Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ Thụy Sỹ

Written By Unknown on Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017 | tháng 8 22, 2017



Tiếp cận tới những thương hiệu đồng hồ Thụy sỹ chưa bao giờ là dễ dàng tại thị trường Việt bởi, với một nước có thu nhập bình quân đầu người khá thấp như nước ta thì thị trường đồng hồ chính hãng Thụy sỹ nhập về cũng khá rụt rè nhưng việc đó không lo ngại bằng việc mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu?

Đồng hồ Rolex chính hãng Thụy Sỹ

Nói đến đồng hồ Thụy Sỹ người ta nghĩ ngay tới ngữ hoa mỹ nhất dành cho nó. Có thể kể đến như: đẳng cấp, thương hiệu, sành điệu, giá đắt nhất, chính xác,…
Chinh phục đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam đang gặp khó khăn? Đây cũng chính là thắc mắc của không ít khách hàng khi muốn mua đồng hồ Thụy Sỹ nhưng chưa tìm được cửa hàng tin cậy để chinh phục những chiếc đồng hồ danh giá.

 Lợi dụng tính xính ngoại của người tiêu dùng trong nước những cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ xách tay cũng như hàng fake hiện nay đang mọc lên như nấm. Không ai khác mà chính khách hàng là người bị ảnh hưởng tới quyền lợi. Những thương hiệu nổi tiếng như thương  hiệu đồng hồ Bulova, đồng hồ Patek Phillip, Rolex được làm giả khá nhiều.

Không nên mua đồng hồ  Thụy Sỹ giá rẻ
Khi chọn mua đồng hồ để đả bảo tính chính hãng bạn cần quan tâm các chi tiết sau.

- Các phụ kiện đi kèm đồng hồ: Khi mua hàng tại các cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, bạn sẽ luôn nhận được các phụ kiện đi kèm đồng hồ, gồm: túi, hộp, sổ hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành của chính nhà sản xuất, những thẻ bảo hành chính hãng sẽ được làm bằng giá mềm , hoặc giấy bìa. 

-  Chế độ bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn có chế độ bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ và có giấy ủy quyền đại lý của hãng đang bày bán. Việc bảo hành, sửa chữa đồng hồ phải tuân thủ những quy chuẩn cực kì nghiêm ngặt, những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ có chế độ bảo hành 2- 3 năm.
>>>Địa chỉ thay dây da đồng hồ nam

Cửa hàng đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ 114 Nguyễn Lương Bằng

- Mức giá khuyến mãi không bao giờ vượt quá 10 - 20 % bởi thông qua những quy định về thuế quan thì khi về Việt Nam chi phí cần cho mỗi sản phẩm được tăng lên rất nhiều, sẽ không có nhà kinh doanh nào chấp nhận bán ra sản phẩm với mức giá thấp hơn gốc, mất đi chi phí bỏ ra.
 Hãy là người tiêu dùng thông thái để chi tiết cách đúng đắn nhất, nếu bạn đang băn khoăn mua đồng hồ Rolex chính hãng ở đâu thì có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ https://www.erawatch.vn/
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét