Home » » Học đại học trực tuyến tại đại học Mở Hà Nội

Học đại học trực tuyến tại đại học Mở Hà Nội

Written By admin on Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020 | tháng 8 25, 2020

Trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0, mỗi ngành nghề trên toàn thế giới đều có thể ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển giá trị của doanh nghiệp theo cách này hay cách khác, nếu biết cách vận dụng tốt, bạn sẽ nâng cao giá trị mà hầu hết mọi người trong lĩnh vực của bạn có thể không thể.

Giáo dục đại học cũng vậy, hệ Đại học trực tuyến giúp bạn được tiếp cận với nền tảng giáo dục tiên tiến nhất, bạn sẽ được học tập cùng với hệ thống E-learning hiện đại sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc làm quen với môi trường công nghệ. Điều này tạo ra lợi thế dành cho người đã đi làm khi có cơ hội học thêm một văn bằng đại học khi đã đi làm bận rộn


Nếu bạn đang quan tâm đến việc học đại học thì hai yếu tố quan trọng để bạn quyết định chọn chương trình phù hợp với bản thân đó là: trường Đại học uy tín và chương trình đào tạo tiên tiến. Đại học Mở Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với chương trình đào tạo đại học từ xa. Đại học Mở Hà Nội là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và phát triển hình thức học trực tuyến, với 08 ngành nghề đào tạo dành cho bạn. Hiện tại, nhà trường đang xét tuyển các ngành:

Luật
Kế Toán
Luật Kinh Tế
Ngôn ngữ Anh
Quản trị Kinh doanh
Công Nghệ Thông Tin
Tài Chính Ngân Hàng
Quản trị Dịch Vụ Du Lịch & Lữ Hành

Các bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc đăng ký, vui lòng truy cập tại đây

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét