Home » » Tốt nghiệp THPT học ngôn ngữ anh trực tuyến có được không?

Tốt nghiệp THPT học ngôn ngữ anh trực tuyến có được không?

Written By admin on Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020 | tháng 1 29, 2020

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tầm quan trọng của ngôn ngữ anh trong thời đại ngày nay. Tiếng anh xuất hiện ở mọi ngành, mọi nghề và khi có tiếng anh, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân hơn trong tương lai

Chính vì lý do đó, ngành ngôn ngữ anh là ngành cực hot trong tương lai. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn tốt nghiệp THPT do muốn đi làm sớm để tích lũy kinh nghiệm, nên đã lựa chọn cách học ngôn ngữ anh trực tuyến tại đại học Thái Nguyên.


Với chương trình học này, có thể bạn sẽ nhận được tấm bằng như ý muốn, nhưng nhiều bạn còn băn khoăn về giá trị văn bằng đại học online? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Có nên học đại học trực tuyếnngành ngôn ngữ Anh không?

Học trực tuyến, hiểu một cách đơn giản, có nghĩa là bạn không cần đến trực tiếp lớp học, vẫn có thể tiếp thu kiến thức thông qua các Video giảng dạy trực tuyến, và nhận bằng theo quy định của Bộ giáo dục.

Hình thức học này, có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề về thời gian học tập. Bạn có thể đi làm full-time ngay từ sớm và dành 1 - 2 tiếng buổi tối để tham gia học tập. Hơn nữa, với cách học này bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh (chi phí đi lại, chi phí sinh hoạt đối với các bạn ở ngoại tỉnh,...). Bạn cũng có thể học tập ngay tại địa phương.

Một số mặt hạn chế của đại học trực tuyến như:
  • Không được tương tác trực tiếp với giảng viên, bạn bè ở trên lớp. Do đó, trong quá trình học, nếu bạn có vướng mắc gì, cũng khó có được sự trợ giúp
  • Với cách học tiếng anh trực tuyến, bạn có thể học ở nhà, ở quán cafe, ở cơ quan, hay tại bất kỳ đâu. Chính điều đó sẽ khiến cho bạn dễ bị mất tập trung vào bài học, hoặc nảy sinh tư tưởng học chống đối, điểm danh để qua môn.
Tất nhiên bất kỳ một hệ đào tạo nào cũng đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Hiểu rõ những hạn chế của phương pháp học trực tuyến cũng là cách để bạn tìm giải pháp học tập rõ ràng, giúp bạn có định hướng cho quá trình học tập của bản thân.



Cơ hội học tiếng Anh trực tuyến

Thấu hiểu những khó khăn đó, trường Đại học Thái Nguyên đã tiến hành tổ chức tuyển sinh và đào tạo, cấp bằng đại học trực tuyến dành cho người đi làm có nhu cầu học đại học ngôn ngữ anh

Cụ thể, bạn có thể tự chọn khung thời gian học tập phù hợp vào thời gian rảnh rỗi, phụ thuộc vào khung thời gian của bạn. Bằng đại học trực tuyến có giá trị tương đương bằng chính quy, do đó bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng đào tạo của chương trình học.

Ngoài ra, bằng cấp cho các bạn sau quá trình học sẽ là bằng đỏ có xác nhận của nhà trường, được bộ GD&ĐT công nhận. Đây được coi là một lợi thế rất lớn dành cho các bạn sinh viên và cả những ai có nhu cầu lấy thêm một văn bằng tiếng Anh nữa.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét